Trang chủ / Tin tức / Các nhà sản xuất Lixil Nhật Bản tiếp tục tăng đầu tư "mạnh mẽ"

Các nhà sản xuất Lixil Nhật Bản tiếp tục tăng đầu tư "mạnh mẽ"

Tập đoàn Lixil tiếp tục đầu tư "mạnh mẽ" vào các hãng như: Grohe, American Standard, Inax,...để đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tốt.
Bisnis.com, JAKARTA-Lixil, nhà sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị gia dụng của Nhật Bản, tiếp tục tăng cường đầu tư cho nghiên cứu và phát triển để nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm.

Trên toàn cầu, Tập đoàn Lixil đã chi 235 triệu đô la Mỹ trong năm tài chính 2017, kết thúc vào cuối tháng 3 năm ngoái. Con số này cao hơn mức đầu tư của năm trước là 227 triệu USD cho nghiên cứu và phát triển.

Từ năm 2013, ngân sách được ngân sách cho đổi mới sản phẩm Lixil đã cho thấy sự gia tăng trong những năm qua. Kai Maraun, Global Comms ngoài Tập đoàn Lixil, cho biết công ty là kết quả của một vụ sáp nhập của năm công ty vật liệu xây dựng và đồ gia dụng tại Nhật Bản dành một khoản đầu tư của 140 hơn US $ triệu trong một năm để nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ nước một mình.
 
Các nhà sản xuất Lixil Nhật Bản tiếp tục tăng đầu tư "mạnh mẽ"

Trong thời gian gần đây, nhà máy Enokido, Nhật Bản, cho biết: "Những cải tiến mới nhất của chúng tôi bao gồm gốm thủy tinh , vòi hoa sen thông minh và vòi nước ba chiều. Kai giải thích công nghệ smartcontrol shower là công nghệ lưu trữ cài đặt âm lượng và sử dụng công nghệ push-button , trong khi vòi 3D là vòi đầu tiên được bán rộng rãi sử dụng các bản in ba chiều.

Trong khi đó, công nghệ gốm thủy tinh là công nghệ chống ăn mòn và vết bẩn trong nhà vệ sinh sản xuất Lixil. Công nghệ này được cho là có thể giữ vệ sinh sạch sẽ mà không bị nhuộm trong 100 năm. "Công nghệ này chúng tôi phát triển thông qua 25 năm nghiên cứu và chúng tôi sẽ áp dụng cho bồn rửa, nhà vệ sinh, và các sản phẩm gốm khác", Kai nói.

Vào cuối tháng ba năm 2017, Lixil Nhóm posted tổng doanh thu là 15,9 tỷ $, với sự đóng góp từ các doanh nghiệp vệ sinh trị giá 5,9 tỷ $. Lixil Group sở hữu nhiều thương hiệu của sản phẩm, cụ thể là Grohe, INAX, American Standard, DXV, Jaxson, Cobra, và Sato, được bán trên thị trường ở hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

Hiện tại, Tập đoàn Lixil có 54 nhà máy trải rộng khắp một số quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia và Mexico. Bên cạnh đó, Kai nói Lixil có ba chương trình bảo vệ môi trường, cụ thể là thông qua việc vệ sinh môi trường toàn cầu & vệ sinh , bảo vệ nguồn nước và môi trường bền vững , và sự đa dạng và hòa nhập .

"Đến năm 2020, chúng tôi đang hướng tới việc cải thiện sự thịnh vượng của 100 triệu người trên toàn thế giới thông qua các giải pháp vệ sinh và vệ sinh. Đến nay, Lixil đã hỗ trợ cải thiện các cơ sở vệ sinh cho hơn 5 triệu người ở 14 quốc gia ", Kai nói.
Nguồn : GROHEGOUP.vn
Nhận xét đánh giá
Cho điểm chất lượng tin tức Mời bạn đánh giá về tin tức Các nhà sản xuất Lixil Nhật Bản tiếp tục tăng đầu tư "mạnh mẽ"
1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm