Grohegroup xin công bố tới người tiêu dùng thời gian bảo hành bồn cầu Grohe chính hãng năm 2019 để mọi người biết thêm thông tin và làm căn cứ để lựa chọn được sản phẩm thật, chất lượng tốt cho gia đình.
Bồn cầu Grohe được bảo hành chính hãng trong vòng 2 năm kể từ ngày mua hàng. Khi mua hàng người mua sẽ nhận được 1 phiếu bảo hành của Grohe đi kèm trong mỗi thùng hàng.
* Điều kiện được bảo hành:
– Phiếu bảo hành cần được điền đầy đủ thông tin ở mặt trước của phiếu bao gồm: mã số phiếu, tên người mua hàng, địa chỉ người mua, ngày mua, mã sản phẩm, đại lý bán hàng, địa chỉ đại lý. Phiếu bảo hành sẽ không được cấp lại trong trường hợp đánh mất.
– Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn
– Lỗi xác định là của nhà sản xuất
– Sản phẩm còn thời hạn trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hàng ghi trên phiếu mua hàng
Đối với phụ kiện lắp thay thế, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ khi lắp đặt nhưng nếu thời gian bảo hành của sản phẩm dài hơn sẽ ưu tiên bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm.
* Trường hợp không được bảo hành:
– Phiếu bảo hành không điền đầy đủ thông tin, bị rách hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên vẹn hoặc bị mất.
– Linh kiện đã được thay thế không phải của Grohe hoặc không phải do Grohe chỉ định
– Hư hỏng thiết bị do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố ăn mòn như kiềm, muối, axit,…
– Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như Pin, Zoăng cao su, vòng đệm, lưới lọc
– Lỗi ngoại quan sát như xước, giảm độ bóng, mòn,… do đã qua sử dụng
– Lỗi phát sinh do thiên tai, lũ lụt, sét đánh,… hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện,…)
– Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng, cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng tới sản phẩm
– Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách
– Hư hỏng đối với sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số
– Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của người Việt Nam về nước sinh hoạt
– Lỗi phát sinh do dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm,
– Những hư hỏng do nước bị đóng băng
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
Khi quý khách hàng của SEABIG cần bảo hành sản phẩm bồn cầu Grohe và những sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe khác, hãy liên hệ tới Grohegroup SEABIG thông qua đầu số Tổng đài: 1900 636 695 trong giờ hành chính, cung cấp phiếu bảo hành, lỗi cần bảo hành để chúng tôi xác định quyền được bảo hành của quý khách. Nếu trường hợp đó nằm trong điều kiện được bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ nhanh chóng nhất trong vòng 24h.
Thông tin liên hệ:
Showroom thiết bị vệ sinh GroheSEABIG
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
Website: grohegroup.vn
Bài viết mới nhất
Cập nhật mới nhất giá cả Phụ Kiện và Vật Dụng Grohe
Phụ kiện và vật dụng Grohe mang đến sự hoàn thiện cho[...]
Th8
Sự Tinh Tế và Chất Lượng Trong Từng Chi Tiết Với Bồn Cầu Grohe
Bồn cầu Grohe – Sự tiện nghi và chất lượng hàng đầu[...]
Th7
Bí quyết cần biết khi chọn mua Vòi Rửa Mặt phù hợp
Vòi rửa mặt là một phần quan trọng trong không gian nhà[...]
Th7
Vai trò của bồn tắm trong cuộc sống thường nhật
Bồn tắm ngày nay trở thành một phần không thể thiếu trong[...]
Th7
Các Tiêu Chí Chọn Vòi Rửa Mặt Hoàn Hảo Cho Gia Đình
Vòi rửa mặt không chỉ là một công cụ tiện ích trong[...]
Th7
Thông Tin Quan Trọng Về Thiết Bị Vệ Sinh Grohe
Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những điều cần[...]
Th7
Trải Nghiệm Sản Phẩm Đẳng Cấp Tại Grohe Showroom
Grohe Showroom là không gian tuyệt vời nhất để bạn bắt đầu[...]
Th7
Lựa chọn vòi rửa mặt phù hợp cho phòng tắm của bạn
Vòi rửa mặt là một phần quan trọng trong không gian nhà[...]
Th7