Grohegroup xin công bố tới người tiêu dùng thời gian bảo hành bồn cầu Grohe chính hãng năm 2019 để mọi người biết thêm thông tin và làm căn cứ để lựa chọn được sản phẩm thật, chất lượng tốt cho gia đình.
Bồn cầu Grohe được bảo hành chính hãng trong vòng 2 năm kể từ ngày mua hàng. Khi mua hàng người mua sẽ nhận được 1 phiếu bảo hành của Grohe đi kèm trong mỗi thùng hàng.
* Điều kiện được bảo hành:
– Phiếu bảo hành cần được điền đầy đủ thông tin ở mặt trước của phiếu bao gồm: mã số phiếu, tên người mua hàng, địa chỉ người mua, ngày mua, mã sản phẩm, đại lý bán hàng, địa chỉ đại lý. Phiếu bảo hành sẽ không được cấp lại trong trường hợp đánh mất.
– Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn
– Lỗi xác định là của nhà sản xuất
– Sản phẩm còn thời hạn trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hàng ghi trên phiếu mua hàng
Đối với phụ kiện lắp thay thế, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ khi lắp đặt nhưng nếu thời gian bảo hành của sản phẩm dài hơn sẽ ưu tiên bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm.
* Trường hợp không được bảo hành:
– Phiếu bảo hành không điền đầy đủ thông tin, bị rách hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên vẹn hoặc bị mất.
– Linh kiện đã được thay thế không phải của Grohe hoặc không phải do Grohe chỉ định
– Hư hỏng thiết bị do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố ăn mòn như kiềm, muối, axit,…
– Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như Pin, Zoăng cao su, vòng đệm, lưới lọc
– Lỗi ngoại quan sát như xước, giảm độ bóng, mòn,… do đã qua sử dụng
– Lỗi phát sinh do thiên tai, lũ lụt, sét đánh,… hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện,…)
– Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng, cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng tới sản phẩm
– Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách
– Hư hỏng đối với sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số
– Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của người Việt Nam về nước sinh hoạt
– Lỗi phát sinh do dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm,
– Những hư hỏng do nước bị đóng băng
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
Khi quý khách hàng của SEABIG cần bảo hành sản phẩm bồn cầu Grohe và những sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe khác, hãy liên hệ tới Grohegroup SEABIG thông qua đầu số Tổng đài: 1900 636 695 trong giờ hành chính, cung cấp phiếu bảo hành, lỗi cần bảo hành để chúng tôi xác định quyền được bảo hành của quý khách. Nếu trường hợp đó nằm trong điều kiện được bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ nhanh chóng nhất trong vòng 24h.
Thông tin liên hệ:
Showroom thiết bị vệ sinh GroheSEABIG
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
Website: grohegroup.vn
Bài viết mới nhất
Sự độc đáo của thiết bị vệ sinh tại Grohe Showroom
Grohe Showroom là nơi để bạn khám phá sự độc đáo của[...]
Th5
Điểm sáng trong thiết kế tinh tế với bồn cầu Grohe
Với hơn một thế kỷ kinh nghiệm trong ngành và cam kết[...]
Th5
Sự sang trọng được tạo nên với Thiết Bị Vệ Sinh Grohe
Thương hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Grohe đã lâu đã đứng vững[...]
Th5
Hướng dẫn vệ sinh vết hoen ố trên Vòi rửa tại nhà
Hầu hết các hãng đều có thể xảy ra các tình trạng[...]
Th5
Sự sang trọng trong thiết kế của sen vòi Grohe
Trong thế giới của nghệ thuật và công nghệ vệ sinh, Sen[...]
Th5
Những mẫu bồn tắm Grohe có giá tốt ở thời điểm hiện tại
Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp Acrylic, với những ưu[...]
Th5
Những đặc điểm tinh tế của sen vòi Grohe
Sen vòi Grohe là sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe cao cấp[...]
Th5
Những mẫu bồn cầu grohe giá tốt tại thời điểm này
Bồn cầu grohe được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang[...]
Th5