SEN VÒI GROHE BỀN ĐẸP SÁNG BÓNG

Hiện nay sản phẩm sen vòi Grohe được nhiều khách hàng tin dùng nhất. Bởi sản phẩm có thể phù hợp với mọi không gian phòng tắm và mang đến vẻ đẹp lung linh. Đặc biệt, Grohe là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực “sen vòi” nên luôn có những sản phẩm nổi bật vượt trội hơn so với các hãng khác.

Sen vòi Grohe là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Đức. Các sản phẩm của Grohe luôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới và luôn có đội ngũ chuyên gia đồng hành cùng sản xuất và phát triển sản phẩm. Chính vì vậy, các sản phẩm sen vòi Grohe có chất lượng rất tốt, mẫu mã đẹp, đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng tiêu dùng.

Sen vòi Grohe có các dòng sản phẩm như: vòi rửa mặt Grohe, vòi rửa bát Grohe, sen tắm cây Grohe, vòi phòng tắm Grohe, tay sen Grohe,…Với mỗi dòng có nhiều mẫu mã, giá thành khác nhau giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất cho phòng tắm/bếp gia đình mình. Sen vòi Grohe được làm từ nhiều nguyên liệu cao cấp: inox cao cấp, mạ niken-crome cao cấp, mạ đồng thau cao cấp,…nên các sản phẩm này có độ bền rất cao, luôn sáng bóng với thời gian và dễ dàng vệ sinh.

Vòi rửa Grohe phù hợp với mọi chậu rửa nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, sau khi ghép lại với nhau có hợp lý nhất. Hiện nay rất nhiều khách hàng đang sử dụng các sản phẩm sen tắm thường Grohe với ít tính năng nên khách hàng có thể mua các sản phẩm sen tắm cây Grohe để có những trải nghiệm thú vị nhất.

Sen vòi Grohe có nhiều tính năng ưu Việt như: tiết kiệm nước, điều chỉnh nhiệt độ chính xác, vận hành êm ái, kiểu phun hoàn hảo,…Với nhiều tính năng như giúp khách hàng có những phút giây sảng khoái nhất mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Vậy khách hàng đang có nhu cầu mua sen vòi Grohe chính hãng, hãy đến ngay showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội  Và 170A Phạm Văn Đồng để được nhân viên SEABIG tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình. Hoặc khách hàng có thể truy cập vào website: http://grohegroup.vn/, tham khảo các mẫu sản phẩm, sau đó khách hàng chỉ việc click đặt hàng rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838