BỒN CẦU GROHE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?

Bồn cầu Grohe có gì đặc biệt ? hãy cùng siêu thị thiết bị vệ sinh Grohe SEABIG tìm hiểu để giúp người dùng mua sản phẩm tốt nhất
Bồn cầu Grohe là một sản phẩm hiện đại của dòng thiết bị vệ sinh Grohe đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Và là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn trang bị cho không gian phòng tắm, nhà vệ sinh thêm hiện đại sang trọng.

Điểm nổi bật của bồn cầu Grohe

+ Bồn cầu Grohe với mẫu mã hết sức đa dạng gồm các dòng sản phẩm: bồn cầu treo tường Grohe, Bồn cầu Grohe 1 khối Grohe, Bồn cầu điện tử Grohe. Mỗi một dòng sản phẩm sẽ được trau chuốt trong từng đường nét thiết kế sao cho phù hợp và mang lại tiện ích nhất cho người dùng.
+ Bồn cầu Grohe được sản xuất với chất liệu sứ cao cấp hiện đại mang lại độ bền đẹp cao cho sản phẩm với thời gian.
+ Bồn cầu grohe ứng dụng công nghệ hiện đại.  Công nghệ Grohe Proguard hiện đại, việc vệ sinh, lau chùi bề mặt được sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả. Nhờ đó giúp giảm thiểu bụi bẩn bám dính lên bề mặt, loại bỏ bụi bẩn được hiệu quả nhất. Bề mặt của sản phẩm khả năng kháng khuẩn hiệu quả (trên 99%) nhờ được ứng dụng công nghệ Grohe Hyper Clean. Nó sẽ giúp cho bề mặt của bồn cầu và lòng bồn cầu luôn được sạch sẽ, cũng như mang lại an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
+ Các sản phẩm bồn cầu Grohe chính hãng với công nghệ xả Tornado cực mạnh, dòng nước phun trực tiếp sẽ xoáy đều quanh mặt bên trong bồn cầu. Nhờ vậy sẽ có thể vệ sinh, cuốn trôi đi được chất cặn bẩn hiệu quả mà không gây nên tiếng ồn cho người dùng.
Với ưu điểm này, Bồn cầu Grohe là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho không gian phòng tắm hiện đại của gia đình bạn. Hãy đến ngay Showroom thiết bị vệ sinh Grohe Seabig để sở hữu các sản phẩm Grohe cao cấp với nhiều ưu đãi lớn nhé.

SEABIG luôn cam kết với khách hàng:
►Sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe chính hãng
► Mức giá tốt nhất thị trường
► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
► Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội, giao hàng và thanh toán tận    nơi trên toàn quốc
► Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình 24/7
Siêu thị thiết bị vệ sinh Grohe – SEABIG

Địa chỉ cơ sở 1 : 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội 

Địa chỉ cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838