Sử dụng một trung tâm cuộc gọi tài chính Fe tuyệt vời để tổng đài FE Credit trả nợ kinh tế

Kết nối thanh toán tài chính có thể giúp bạn thanh toán khoản nợ thẻ tín dụng mới với số tiền thấp hơn số tiền bạn nợ. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ cách thức hoạt động của dịch vụ này trước khi quyết định đăng ký.

Giáo dục đại học Kinh tế sẽ là mảng tài chính riêng biệt của VPBank, và bắt đầu hoạt động tại 9.000 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của công ty là xây dựng nhận thức của khách hàng về các khả năng tận dụng thời gian, chẳng hạn như truyền tải sự quan tâm và khởi tạo quy trình tự động hóa.

Nhà môi giới kỹ thuật số Voicebot

Voicebot Personal Realtor chắc chắn là một nền tảng AI (trí tuệ nhân tạo) có thể giải đáp thắc mắc và tự động hóa một số quy trình nhất định. Nó cho phép bạn tăng trải nghiệm khách hàng (CX) và doanh số bằng cách cung cấp cho thành viên hai mươi/bảy và bắt đầu thu hút khách hàng tiềm năng về mặt truyền thông. Nó cũng cho phép bạn tận hưởng các trò chơi giao dịch, chẳng hạn như mua thẻ tín dụng hoặc lên lịch cuộc gọi với một nhà môi giới bất động sản. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải đào tạo robot thể hiện các giải pháp công nghệ tổng thể và bắt đầu phản hồi theo dõi tuyệt vời để cải thiện hơn nữa tính chân thực và đưa ra câu trả lời phù hợp.

Một chatbot giọng nói mới sẽ xuất hiện trên bục phát biểu, có thể đưa ra và bắt đầu trả lời các câu hỏi bằng ngôn ngữ hàng ngày, mở ra một thế giới lý do cho mối quan hệ giữa người với người. Nó có thể kết hợp khả năng nhận thức từ vựng, tạo ra tiếng vỗ tay và thiết bị khởi động để tìm cách dẫn dắt cuộc trò chuyện hoàn toàn tự động giữa mọi người. Nó có thể xử lý các vấn đề của máy phát điện, cho phép toàn bộ nhân viên tập trung vào các vấn đề phức tạp hơn. Những tiến bộ của bạn có thể bao gồm dịch vụ khách hàng và tạo ra sự hài lòng cho nhân viên.

Bước đầu tiên sẽ là sự chú ý ngôn ngữ được lập trình (ASR). ASR sẽ phiên âm những gì người dùng lưu trữ thành từ ngữ. Sau đó, nó được xử lý tại Giao thức Ngôn ngữ (NLU), nhằm kiểm tra mục đích của bất kỳ nhận thức nào. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nó được dịch ngược lại thành thuật ngữ tại Giao thức Từ vựng (TTS) và bắt đầu được chuyển đến khách hàng.

Voicebots cũng giúp nhân viên giảm thiểu các vấn đề phát sinh, giảm thiểu các cuộc gọi đến tổng đài và bắt đầu xây dựng dịch vụ khách hàng toàn diện. Họ cũng có thể kết nối đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chuyên biệt, hỗ trợ nhân viên xử lý sự cố bằng các phím tắt để kết nối các triệu chứng thường gặp. Điều này có thể giúp giảm thời gian xử lý sự cố tổng đài và bắt đầu duy trì doanh thu cho doanh nghiệp.

QC điện tử

Truy cập trực tuyến vào các nguồn tài tổng đài FE Credit nguyên sắp xếp hàng đầu của QC. Mở rộng thiết kế nhanh chóng, xử lý kế hoạch một cách tự nhiên và hoàn tất thanh toán dễ dàng. Tăng năng suất, tiết kiệm thời gian và cung cấp đội ngũ giàu kinh nghiệm.

Kiểm soát Chất lượng Điện tử (QC điện tử) thường là một nền tảng đánh giá liên hệ được lập trình sẵn, sử dụng thiết bị, ngôn ngữ và thời gian chuyển đổi ngôn ngữ sang cụm từ để kiểm tra các giao tiếp nội bộ. Vitamin C cũng giúp giảm thời gian chờ của khách hàng bằng cách hiểu ngay lập tức bất kỳ chương trình quản lý nào khi liên hệ nội bộ. Hệ thống đã giảm đáng kể chi phí bán hàng và bắt đầu cải thiện độ chính xác của các đánh giá liên hệ. Nó cũng hỗ trợ đầu ra cho các chức năng của tổng đài điện thoại EVN CPC.

Chương trình này hoàn toàn tự học, bạn có thể hoàn thành bất kỳ khóa học nào trong quá trình học mà không phải lo lắng về hạn chót hay lịch học cố định. Hơn nữa, bạn sẽ được truy cập miễn phí vào các tạp chí QC'azines yêu thích và bắt đầu tham gia Khu vực ảo.

Genesys

Genesys chắc chắn là một nền tảng nhắn tin mạnh mẽ, cho phép nhiều người dùng truyền tải thông điệp chất lượng cao. Nó sở hữu một gói mạnh mẽ với khả năng mở rộng không giới hạn và khả năng tùy chỉnh bắt đầu. Nó cũng có thể giúp các công ty tăng năng suất của đại lý bằng cách giảm khối lượng công việc và bắt đầu cung cấp dịch vụ sắp xếp hiệu quả hơn.

Sản phẩm cung cấp các tích hợp sẵn từ CRM nóng và các công cụ quản lý nhân sự khởi tạo như một quy trình làm việc liền mạch. Hệ thống phân tích hiện đại của họ cung cấp những chỉ báo mạnh mẽ về hình mẫu người dùng và khởi tạo các mối quan hệ riêng tư hơn. Hơn nữa, tính năng phân tích cảm xúc của họ cho phép phân tích sâu sắc hơn về các đánh giá từ người khác. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các nhà cung cấp muốn tạo sự khác biệt hoặc tạo sự tin tưởng cho khách hàng của họ trong cuộc cạnh tranh.

Là một cố vấn hàng đầu về hiệu ứng nước ngoài, Genesys cung cấp điều hướng đa kênh cũng như các tính năng khác giúp bạn nâng cao trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, nó hỗ trợ dịch vụ khách hàng di động, giúp nhiều người có thể tương tác với khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Điều này rất an toàn và phần mềm rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người sẽ thấy các tùy chọn tùy chỉnh của họ ít đa dạng hơn so với các lựa chọn khác.

Fe Financial là một trong những tên miền phổ biến nhất trên thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, với 5 nghìn tỷ người dùng hiện tại. Công ty được thành lập với tư cách là một đơn vị tài chính độc lập thuộc Ngân hàng Đầu tư Thành công Việt Nam (VPBank) và bắt đầu hoạt động kinh doanh bên ngoài từ năm 2015. Thành công của họ đến từ việc cung cấp dịch vụ tài chính đa kênh và hỗ trợ khởi nghiệp cho người dân Trung Quốc.

Vymo

Vymo có thể là một chương trình bán hàng chuyên biệt, giúp nhân viên bán hàng dễ dàng làm việc từ sáng đến tối bằng cách tự động hóa việc nộp hồ sơ và bắt đầu ghi chép công việc. Tuy nhiên, nó có các hướng dẫn sử dụng AI để ưu tiên công việc và bắt đầu tiến độ thanh toán. Điều này giúp nhân viên bán hàng dễ dàng cải thiện doanh thu và nâng cao năng suất kế toán.

Hai đồng CEO Yamini Bhat và Venkat Malladi dường như đã tìm ra giải pháp để giải quyết vấn đề thực sự duy nhất trong nguồn nhân lực doanh nghiệp-chuyên nghiệp (B2B). Họ nhận thấy rằng nhân viên bán hàng phải đối mặt với các thiết bị CRM và bắt đầu dành quá nhiều thời gian và công sức để nhập liệu thủ công. Vì vậy, họ không thể tập hợp các tệp chính xác, điều này làm tăng năng suất của họ.

Khác với một số phần mềm CRM khác, Vymo tập trung vào các nhân viên bán hàng container. Nền tảng di động của họ, được thiết kế để giành chiến thắng trong mọi trò chơi, thông qua các phương pháp tiếp thị khác nhau, chẳng hạn như truyền thông, tương tác và các buổi gặp mặt trực tiếp với khách hàng. Các mô hình AI (trí tuệ nhân tạo) của họ phân tích nền tảng dữ liệu chuyên sâu để xác định hành vi kiếm tiền và bắt đầu sao chép ý tưởng đó thông qua các cú huých ngữ cảnh được nhân viên tổng hợp lại.

Nhưng nó mang lại cảm giác cá nhân hóa đơn giản và được thiết kế riêng, đã được cải tiến cho các thiết bị di động. Cho phép họ báo cáo những dấu hiệu đầu tiên về thành viên và bắt đầu cung cấp thông tin đó một cách nhanh chóng, khuyến khích nhiều người đưa ra quyết định sáng suốt hơn và bắt đầu hỗ trợ kết quả. Hơn nữa, bất kỳ ứng dụng nào cũng có thể được thực hiện từ bất kỳ phương pháp nào, giúp các thành viên có thể tìm thấy thông tin cá nhân của bạn ở bất kỳ đâu. Nhưng nó cũng bảo vệ các giấy tờ cá nhân mở. Vì vậy, công ty đã có lượng cổ phiếu đáng kể với các nhà đầu tư lớn như Sequoia Fund và Initiation Expansion Income.

Bài viết mới nhất

08 8838 8838