Grohe, nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới, đã cam kết cung cấp các sản phẩm nước tiên tiến, mang giá trị thương hiệu, công nghệ, chất lượng, thiết kế và tính bền vững. Gần đây, Grohe đã tổ chức Oktoberfeast for the Senses hợp tác với Wilcon Depot, nhà bán lẻ cung cấp thiết bị gia đình và cung cấp thiết bị xây dựng hàng đầu của đất nước tại BGC Amphitheater ở Taguig City.
Oktoberfeast cho cảm giác là một quá tải của kinh nghiệm cảm giác. Trong suốt sự kiện này, Grohe đã tiết lộ 2 trong số những sản phẩm thay đổi trò chơi nhất đã giành được giải thưởng và bảo trợ trên toàn thế giới: Aquasymphony Luxury Shower, và Sensia Arena Spalet Shower Toilet.
Nó được thiết kế để biến đổi khái niệm tắm vòi sen thành một trải nghiệm spa tuyệt vời. Có lẽ đây là phòng tắm sang trọng nhất trên thế giới với các tính năng công nghệ tuyệt vời cho phép bạn lựa chọn từ 8 loại xịt gắn sẵn khác nhau và hệ thống âm thanh cao cấp kết hợp âm nhạc yêu thích của bạn với âm thanh của nước bắn tung tóe, để thưởng thức vòi sen của bạn theo những chiều hướng mới.
Sensia Arena Spalet Shower Toilet trong khi đó được tạo ra để tối đa hóa sự thoải mái và vệ sinh cá nhân thông qua vệ sinh nhẹ nhàng và thông minh.
Với thiết kế hiện đại, thanh lịch và được thiết kế tốt, Sensia Arena có thể hướng dẫn người dùng thông qua một phòng tắm tối với ánh sáng ban đêm kín đáo. Nó cũng tạo ra cảm giác thoải mái và tự tin với tính năng mở và đóng tự động của nó cho nắp.
Vì nó được tạo ra để tạo sự thoải mái cho cá nhân, bạn cũng có thể thiết lập các lựa chọn cho áp suất và nhiệt độ nước ưa thích của bạn, các mẫu phun và chu trình làm sạch mà bạn có thể lưu các cài đặt yêu thích trên thiết bị số. Trong số rất nhiều lợi ích của Arena Sensia bao gồm các tính năng tự làm sạch và sự hấp thụ mùi sáng tạo, nó hoạt động với Airshield để giữ tất cả mùi trong bát.
Có mặt trong sự kiện này là phó chủ tịch Grohe của thiết kế Michael Seum. Nhà thiết kế người Mỹ đoạt giải thưởng tuyên bố rằng thiết kế là trụ cột chính cho thương hiệu của họ. Seum chịu trách nhiệm cung cấp các giải pháp mang tính hiểu biết, có ý nghĩa nhằm khai thác tinh thần và trí tưởng tượng của khách hàng Grohe trên toàn thế giới.
Phó giám đốc tiếp thị Grohe tại Châu Á Audrey Yeo cũng đã bay cùng với Michael để làm lễ nhậm chức. Đội ngũ Lixil Philippines cùng với quản lý tiếp thị Emily Rose Besavilla, quản lý của đất nước Alen Alban, giám đốc bán hàng Joralyn Ong, giám đốc thương hiệu Dominique Sevilla của Lòe, và chủ nhiệm dự án Lixil, Maverick Arcega và Carlo Malantic, đã có đầy đủ sức mạnh cho thương hiệu.
Giám đốc sản phẩm của Wilcon EVn, Careen Belo, Giám đốc điều hành Rosconervice Wilcon và Rosemarie Ong, Giám đốc điều hành Lorraine Belo-Cincohan của Wilcon cũng có mặt để chào đón tất cả khách hàng.
Với hơn 240 thiết kế và đổi mới, Grohe vẫn cam kết tạo ra các sản phẩm nước trong nhà đặc biệt với chất lượng huyền thoại kéo dài suốt cuộc đời.
Bài viết mới nhất
Cập nhật mới nhất giá cả Phụ Kiện và Vật Dụng Grohe
Phụ kiện và vật dụng Grohe mang đến sự hoàn thiện cho[...]
Th8
Sự Tinh Tế và Chất Lượng Trong Từng Chi Tiết Với Bồn Cầu Grohe
Bồn cầu Grohe – Sự tiện nghi và chất lượng hàng đầu[...]
Th7
Bí quyết cần biết khi chọn mua Vòi Rửa Mặt phù hợp
Vòi rửa mặt là một phần quan trọng trong không gian nhà[...]
Th7
Vai trò của bồn tắm trong cuộc sống thường nhật
Bồn tắm ngày nay trở thành một phần không thể thiếu trong[...]
Th7
Các Tiêu Chí Chọn Vòi Rửa Mặt Hoàn Hảo Cho Gia Đình
Vòi rửa mặt không chỉ là một công cụ tiện ích trong[...]
Th7
Thông Tin Quan Trọng Về Thiết Bị Vệ Sinh Grohe
Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những điều cần[...]
Th7
Trải Nghiệm Sản Phẩm Đẳng Cấp Tại Grohe Showroom
Grohe Showroom là không gian tuyệt vời nhất để bạn bắt đầu[...]
Th7
Lựa chọn vòi rửa mặt phù hợp cho phòng tắm của bạn
Vòi rửa mặt là một phần quan trọng trong không gian nhà[...]
Th7