Grohe, nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới, đã cam kết cung cấp các sản phẩm nước tiên tiến, mang giá trị thương hiệu, công nghệ, chất lượng, thiết kế và tính bền vững. Gần đây, Grohe đã tổ chức Oktoberfeast for the Senses hợp tác với Wilcon Depot, nhà bán lẻ cung cấp thiết bị gia đình và cung cấp thiết bị xây dựng hàng đầu của đất nước tại BGC Amphitheater ở Taguig City.
Oktoberfeast cho cảm giác là một quá tải của kinh nghiệm cảm giác. Trong suốt sự kiện này, Grohe đã tiết lộ 2 trong số những sản phẩm thay đổi trò chơi nhất đã giành được giải thưởng và bảo trợ trên toàn thế giới: Aquasymphony Luxury Shower, và Sensia Arena Spalet Shower Toilet.
Nó được thiết kế để biến đổi khái niệm tắm vòi sen thành một trải nghiệm spa tuyệt vời. Có lẽ đây là phòng tắm sang trọng nhất trên thế giới với các tính năng công nghệ tuyệt vời cho phép bạn lựa chọn từ 8 loại xịt gắn sẵn khác nhau và hệ thống âm thanh cao cấp kết hợp âm nhạc yêu thích của bạn với âm thanh của nước bắn tung tóe, để thưởng thức vòi sen của bạn theo những chiều hướng mới.
Sensia Arena Spalet Shower Toilet trong khi đó được tạo ra để tối đa hóa sự thoải mái và vệ sinh cá nhân thông qua vệ sinh nhẹ nhàng và thông minh.
Với thiết kế hiện đại, thanh lịch và được thiết kế tốt, Sensia Arena có thể hướng dẫn người dùng thông qua một phòng tắm tối với ánh sáng ban đêm kín đáo. Nó cũng tạo ra cảm giác thoải mái và tự tin với tính năng mở và đóng tự động của nó cho nắp.
Vì nó được tạo ra để tạo sự thoải mái cho cá nhân, bạn cũng có thể thiết lập các lựa chọn cho áp suất và nhiệt độ nước ưa thích của bạn, các mẫu phun và chu trình làm sạch mà bạn có thể lưu các cài đặt yêu thích trên thiết bị số. Trong số rất nhiều lợi ích của Arena Sensia bao gồm các tính năng tự làm sạch và sự hấp thụ mùi sáng tạo, nó hoạt động với Airshield để giữ tất cả mùi trong bát.
Có mặt trong sự kiện này là phó chủ tịch Grohe của thiết kế Michael Seum. Nhà thiết kế người Mỹ đoạt giải thưởng tuyên bố rằng thiết kế là trụ cột chính cho thương hiệu của họ. Seum chịu trách nhiệm cung cấp các giải pháp mang tính hiểu biết, có ý nghĩa nhằm khai thác tinh thần và trí tưởng tượng của khách hàng Grohe trên toàn thế giới.
Phó giám đốc tiếp thị Grohe tại Châu Á Audrey Yeo cũng đã bay cùng với Michael để làm lễ nhậm chức. Đội ngũ Lixil Philippines cùng với quản lý tiếp thị Emily Rose Besavilla, quản lý của đất nước Alen Alban, giám đốc bán hàng Joralyn Ong, giám đốc thương hiệu Dominique Sevilla của Lòe, và chủ nhiệm dự án Lixil, Maverick Arcega và Carlo Malantic, đã có đầy đủ sức mạnh cho thương hiệu.
Giám đốc sản phẩm của Wilcon EVn, Careen Belo, Giám đốc điều hành Rosconervice Wilcon và Rosemarie Ong, Giám đốc điều hành Lorraine Belo-Cincohan của Wilcon cũng có mặt để chào đón tất cả khách hàng.
Với hơn 240 thiết kế và đổi mới, Grohe vẫn cam kết tạo ra các sản phẩm nước trong nhà đặc biệt với chất lượng huyền thoại kéo dài suốt cuộc đời.
Bài viết mới nhất
Hướng dẫn vệ sinh vết hoen ố trên Vòi rửa tại nhà
Hầu hết các hãng đều có thể xảy ra các tình trạng[...]
Th5
Sự sang trọng trong thiết kế của sen vòi Grohe
Trong thế giới của nghệ thuật và công nghệ vệ sinh, Sen[...]
Th5
Những mẫu bồn tắm Grohe có giá tốt ở thời điểm hiện tại
Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp Acrylic, với những ưu[...]
Th5
Những đặc điểm tinh tế của sen vòi Grohe
Sen vòi Grohe là sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe cao cấp[...]
Th5
Những mẫu bồn cầu grohe giá tốt tại thời điểm này
Bồn cầu grohe được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang[...]
Th5
Giá trị của sen vòi grohe đem lại trong cuộc sống
Trong thế giới đa dạng của thiết bị vệ sinh, Sen vòi[...]
Th5
Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig thông báo nghỉ Lễ 30/4 – 1/5
Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG xin thông báo lịch nghỉ[...]
Th4
Khám Phá Sự Thư Giãn Tuyệt Vời với Sen Tắm Massage GROHE
Sen tắm massage GROHE không chỉ là một thiết bị vệ sinh[...]
Th4